Chia sẻ - Kinh nghiệm trồng rau - phần 1

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013
Tags: , , ,
Chia sẻ:
Chia sẻ


CÁC BẠN CÓ Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG VIẾT VÀO Ô COMMENT DƯỚI ĐÂY

10 nhận xét :

  1. Sory cả nhà vì hình up lên imagehack.us của bạn hientroc bị lỗi nên tạm thời chưa thể khắc phục được. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Bạn ấy bạn quá nên giờ ít viết bài rồi. Có lẽ đợi phần 2, phần 3 hơi bị "dài hơi" đó. Chỉ có phần 2, phần 3 của các "pro" trồng rau khác thôi. Bạn có thể tham khảo thêm trên web. VRS sẽ cố gắng tập hợp một số bài viết hay để đăng lên website phục vụ bạn đọc. Chào bạn.

      Xóa
    2. Bạn ấy bạn quá nên giờ ít viết bài rồi. Có lẽ đợi phần 2, phần 3 hơi bị "dài hơi" đó. Chỉ có phần 2, phần 3 của các "pro" trồng rau khác thôi. Bạn có thể tham khảo thêm trên web. VRS sẽ cố gắng tập hợp một số bài viết hay để đăng lên website phục vụ bạn đọc. Chào bạn.

      Xóa
  3. Mình muốn trồng rau sạch, mình cũng đang tham khảo website http://giaiphapvuonxanh.vn/trong-thuy-canh này để tìm cách trồng rau sạch hiệu quả, cảm ơn bài viết rất hay, mong được học nhiều kiến thức hơn nữa

    Trả lờiXóa
  4. https://www.youtube.com/watch?v=8hL-4UjuKAs&t=21s
    mời các bạn tham quan mô hình của mình

    Trả lờiXóa
  5. Có ai dùng sản phẩm này chưa ạ https://thaprauxanh.com/thap-rau-huu-co/

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Hạt giống tốt rất quan trọng cho việc trồng rau. Nếu bạn muốn tìm những giống hạt mới, lạ và có ưu thế giống vượt trội, an toàn không biến đổi Gen thì hãy ghé www.HatGiongTheGioi.com nhé

    Trả lờiXóa
  8. hay quá đi cám ơn nhiều nhé

    Trả lờiXóa